Louis Vuitton hiện là một trong những thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Theo một nghiên cứu năm 2010 của Millward Brown, Louis Vuitton khi đó là Hàng hiệu siêu cấp thương hiệu có giá trị thứ 19 trên thế giới và được ước tính trị giá hơn 19 tỷ USD. Trong 7 năm liên tiếp, Louis Vuitton đứng đầu trong danh sách 10 thương hiệu quyền lực nhất do Millward Brown Optimor công bố với giá trị 24,3 tỷ USD. Công ty cũng hoạt động trên 50 quốc gia với hơn 460 cửa hàng trên toàn thế giới.
Ngày nay, mọi người trên LOUIS VUITTON siêu cấp khắp thế giới yêu thích túi xách, quần áo và nước hoa độc quyền của Louis Vuitton. Chiếc túi da màu nâu chocolate được tô điểm bằng chữ cái L và V màu caramel lồng vào nhau luôn nổi bật giữa đám đông. Bí quyết để Louis Vuitton đạt được vị thế nổi tiếng thế giới là gì? TRANG SỨC BẠC siêu cấp Làm thế nào thương hiệu huyền thoại này trở nên mang tính biểu tượng và được săn đón trong suốt một thập kỷ rưỡi qua?
BÔNG TAI LOUIS VUITTON THIẾT KẾ MÙA ĐÔNG ĐẸP NHẤT CHO CÁC QUÝ CÔ BARGAIN VUITTON LOUIS
722.400₫
số sản phẩm:sku128486
Thương hiệu sản phẩm:LOUIS VUITTON
MÀU SẮC:
A1
A2
A3
A4
A5
A6
A7
A8
A9
A10
A11
A12
SỐ LƯỢNG:
1
Thêm vào giỏ Hàng
Chi tiếtKích thướcĐánh giá
▼INFORMATION▼
khả năng đàn hồi Một cảm giác tuyệt đối Độ dày của vải
có /không
có /không
dày/ vừa / mỏng
▼thông tin chia sẻ thêm▼
★Thành viên mới đăng ký có thể được hưởng các dịch vụ ưu đãi khác nhau
★Chúng tôi sẽ luôn gửi email cảm ơn đơn hàng và email xác nhận đơn hàng cho khách hàng kể từ ngày đặt hàng đến ngày làm việc tiếp theo
★Một số khách hàng không nhận được địa chỉ email của chúng tôi là do đã bị máy chủ đưa vào thư mục thư rác: duybrand.com@gmail.com,hoặc Kết Bạn qua Zalo để tư vấn sản phẩm một cách nhanh chóng nhất
★Nếu không nhận được Email,các chi tiết xin vui lòng liên hệ duybrand.com@gmail.com
https://www.duybrand.com/goods-33368.html BÔNG TAI LOUIS VUITTON THIẾT KẾ MÙA ĐÔNG ĐẸP NHẤT CHO CÁC QUÝ CÔ BARGAIN VUITTON LOUIS
https://duybrandfact.blogspot.com
https://duybrandfat.blogspot.com
https://duybrandflag.blogspot.com
No comments:
Post a Comment